Tổng hợp 10+ mẫu tờ rơi đẹp giúp marketing hiệu quả

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Vì sao nên thiết kế mẫu tờ tơi đẹp? Đó là câu hỏi của không ít doanh nghiệp gửi đến In Ấn Hoàng Nam mỗi khi có nhu cầu thiết kế và in ấn ấn phẩm này. Và câu trả lời vô cùng đơn giản, đó là gây ấn tượng với người khác.

Một mẫu tờ rơi đẹp và bắt mắt sẽ tiếp cận đến nhiều khách hàng hơn

Một mẫu tờ rơi đẹp và bắt mắt sẽ tiếp cận đến nhiều khách hàng hơn

Bạn nghĩ thế nào khi cầm trên tay một mẫu tờ rơi truyền thống với 60% là chữ, 40% là hình ảnh và một mẫu sở hữu 60% hình ảnh và 40% chữ? Dĩ nhiên, với thời đại công nghệ số hiện nay, mọi người thường có xu hướng xem hình ảnh đẹp và video bắt mắt hơn là nhìn vào đống chữ ngổn ngang. Do đó, việc chọn mẫu tờ rơi có nhiều hình ảnh hơn sẽ thu hút người khác xem nội dung trên tờ rơi của doanh nghiệp.

Khi đã gây ấn tượng với người khác, doanh nghiệp sẽ có phần trăm thành công trong chiến dịch marketing. Và đó chính là lý do vì sao bạn nên thiết kế mẫu tờ rơi đẹp, độc và lạ liền-ngay-và-lập-tức.

Dưới đây, In Ấn Hoàng Nam xin giới thiệu đến bạn những mẫu tờ rơi đẹp theo từng lĩnh vực, giúp công cuộc tiếp cận khách hàng, tìm kiếm khách hàng mục tiêu trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Top 20+ mẫu tờ rơi đẹp, độc đáo cho chiến dịch marketing hiệu quả

Nếu tờ rơi được xem như một tác phẩm nghệ thuật thì người thiết kế tờ rơi chính là nghệ sĩ. Và nếu bạn muốn có một ấn phẩm ấn tượng và mang hơi hướng nghệ thuật, hãy lựa chọn In Ấn Hoàng Nam!

Những mẫu tờ rơi dưới đây chính là minh chứng:

Mẫu tờ rơi khai trương

Mẫu tờ rơi khai trương

Mẫu tờ rơi khai trương

Mẫu tờ rơi khai trương

Có thể thấy, những mẫu tờ rơi khai trương tập trung rất nhiều vào phần hình ảnh. Các doanh nghiệp thường sử dụng tông màu chủ đạo là màu sắc của thương hiệu, cùng với đó là những nội dung liên quan đến chương trình khuyến mãi, ưu đãi lớn dành cho khách hàng.

Mẫu tờ rơi quảng cáo

Mẫu tờ rơi quảng cáo

Mẫu tờ rơi quảng cáo

Mẫu tờ rơi quảng cáo

Những mẫu tờ rơi quảng cáo thường tập trung vào sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp. Tùy vào sản phẩm hoặc dịch vụ đó là gì, hình ảnh minh họa sẽ có nét tương đương. Chẳng hạn, khi quảng cáo về thức ăn, doanh nghiệp nên trình bày hình ảnh các món ăn bắt mắt và kích thích người xem (có thể kèm nội dung liệt kê các nguyên liệu có trong món ăn đó). Như vậy, khả năng mang khách hàng đến với nhà hàng/quán ăn sẽ tăng lên rất nhiều!

Mẫu tờ rơi tuyển dụng

Mẫu tờ rơi tuyển dụng

Mẫu tờ rơi tuyển dụng

Mẫu tờ rơi tuyển dụng

Với các mẫu tờ rơi tuyển dụng đẹp, nội dung người xem quan tâm chính là các dòng thông tin chứ không phải là hình ảnh. Tuy nhiên, doanh nghiệp cũng không nên thiết kế chữ từ trên xuống dưới mà thay vào đó, hãy sắp xếp bố cục hợp lý, sử dụng màu sắc nổi bật, dùng icon hoặc các hình ảnh nhỏ minh họa tùy theo lĩnh vực hoạt động. Điều này sẽ gây ấn tượng với các ứng viên và thể hiện tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp, công ty.

Mẫu tờ rơi đất nền

Mẫu tờ rơi đất nền

Mẫu tờ rơi đất nền

Mẫu tờ rơi đất nền

Khách hàng thường rất chú ý đến cả hình ảnh đất nền lẫn thông tin về dự án này nên khi thiết kế, bạn cần chú ý phân chia bố cục hình ảnh và thông tin sao cho hợp lý. Nếu không có đủ chuyên môn, doanh nghiệp có thể nhờ sự tư vấn từ các đơn vị thiết kế và chọn ra mẫu ưng ý nhất.

Để có mẫu tờ rơi đất nền đẹp và độc, bạn cần tập trung vào hình ảnh. Hình ảnh càng đẹp và thể hiện đầy đủ ngóc ngách của dự án, càng thể hiện sự minh bạch và lợi thế, từ đó giúp tăng cơ hội nhận được những cuộc gọi tư vấn từ khách hàng.

Trên đây là các mẫu tờ rơi đẹp dành bạn tham khảo. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, doanh nghiệp có thể liên hệ đến Hotline: 0979 199 579 của In Ấn Hoàng Nam để được tư vấn.

Xem thêm: in túi giấy giá rẻ tphcm