IN BAO LÌ XÌ 2018

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 

Nhận hàng trong vòng 2-3 ngày kể từ ngày duyệt mẫu ,tạm ứng và 4-5 ngày với kích thước và loại giấy khác chuẩn.

Nếu bạn đang muốn tìm một nơi uy tín để in bao lĩ xì tại TPHCM thì công ty in Hoàng Nam chính là địa chỉ vàng mà bạn đang tìm kiếm. Đến với chúng tôi để những lời chúc tết của doanh nghiệp bạn thêm phần thẩm mỹ và ý nghĩa.

 

Kích thước chuẩn: 8.5x15.2cm nắp 3.7 hoặc  8x17cm, nắp 2cm

Loại giấy: C150

 

Số lượng Đơn giá
100 cái 8.000 đ/1 cái
200 cái 4.800 đ/1 cái
300 cái 3.500 đ/1 cái
400 cái 3.200 đ/1 cái
500 cái 3.000 đ/1 cái
1.000 cái 1.400 đ/1 cái
2.000 cái 1.000 đ/1 cái
5.000 cái 700 đ/1 cái

 

In bao lì xì 2018 số lượng ít .

Tết Nguyên Đán hay còn gọi là đơn giản là Tết cổ truyền của dân tộc. Dịp Tết trùng vào mùa Xuân của năm. Vào những ngày Tết, mọi người đều mong muốn có được những điều may mắn, có lộc đầy năm, phúc thọ an khang. Bên cạnh những lời chúc tết không thể thiếu những phong bao lì xì may mắn, làm cho Tết thêm đầm ấm và tròn vị.

Không biết bao lì xì xuất hiện đã bao lâu, nhưng mọi người ai cũng biết là nhắc đến Tết là trẻ con lại háo hức bao lì xì. Từ xưa, bao lì xì được xem là biểu tượng tặng lộc may mắn đầu năm cho cụ già và trẻ nhỏ. Càng về sau này, khi xã hội phát triển hơn, bao lì xì còn được sử dụng như một phương tiện marketing trong lĩnh vực thương mại. Dịp Tết đến, các doanh nghiệp thường tặng quà cho các đối tác và khách hàng, kể cả nhân viên như một lời cảm ơn vì đã đồng hành cùng doanh nghiệp trong suốt năm cũ. Trong trường hợp này, những chiếc bao lì xì đẹp mắt có thương hiệu của công ty còn được xem là một phương thức hiệu quả để quảng bá thương hiệu.

Khi được nhận những chiếc bao lì xì xinh xắn từ doanh nghiệp, nhân viên và đối tác sẽ cảm giác họ rất được doanh nghiệp quan tâm và tôn trọng. Chính vì vậy, họ sẽ có cảm tình với doanh nghiệp và sẽ gắn bó lâu dài hơn, bền vững hơn. Trong trường hợp này, những chiếc bao lì xì tuy nhỏ nhưng lại vô cùng hiệu quả so với làm quảng cáo nhưng lại ít tốn kém chi phí hơn rất nhiều. Do đó việc in ấn bao lì xì trong dịp tết là vô cùng cần thiết.

Bao lì xì dùng làm quà tặng ngày Tết phải có kiểu dáng tinh tế, thiết kế đẹp mắt, phải có sự trao chuốt trong từng hình ảnh và nội dung câu chúc để thể hiện được thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải đến khách hàng. Ngoài kiểu dáng và nội dung, thì kỹ thuật in ấn cũng giữ vai trò rất quan trọng. Với kỹ thuật in offset hiện đại, chúng tôi sẽ tạo ra những chiếc bao lì xì vừa đẹp mắt nhưng cũng thật ý nghĩa.

 

Vì vậy chúng tôi khuyên quý khách hàng nên thiết kế bao lì xì riêng cho mình một mẫu phong bao lì xì độc quyền mang hình ảnh, nét văn hóa riêng của doanh nghiệp mình.

Đến với công ty in ấn Hoàng Nam Quý khách hàng sẽ hổ trợ tối đa bằng hành động thiết kế bao lì xì giá rẻ khi in tại đây . Mỗi phong bao lì xì sẽ là một nhân viên marketing đi quảng bá doanh nghiệp cho bạn vào dịp lễ lớn và duy nhất trong năm.

Thư viện sản phẩm

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi, để chúng tôi báo giá in bao lì xì nhanh nhất cho bạn .

Chuyên in bao lì xì giá rẻ giao hàng tận nơi cho tất cả các quận, huyện: 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, Bình Thạnh, Bình Tân, Tân Phú, Bình Chánh, Gò Vấp, Phú Nhuận .

In bao lì xì và giao hàng tận nơi các tỉnh lân cận : Long an, Đồng nai, Tây Ninh, Biên hòa, Bình dương, Vũng tàu, Bình phước, Cần thơ, Vĩnh long, Bến tre ,Phú quốc, Nha trang, Đà nẵng, Đà lạt…

Cty mình đang có chương trình khuyến mãi in card visit tờ rơi ....

Quí khách có nhu cầu vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI IN ẤN HOÀNG NAM

Địa chỉ :  84 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại : (028) 6678 8119 - (028 )6678 9919-08 6684 3479 - 0902 758 756

Email :   This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Quí khách vui lòng xem qua hướng dẫn qui trình đặt hàng.

CLICK VÀO PHẦN HỔ TRỢ BÊN DƯỚI GÓC MÀN HÌNH ĐỂ ĐƯỢC BÁO GIÁ NHANH NHẤT.