Tôi muốn in hình ảnh lên bao bì nhựa thì phải in bằng phương pháp nào?

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Có rất nhiều phương pháp in lên trên bao bì nhựa......

 

Có rất nhiều phương pháp in lên trên bao bì nhựa. Nhưng thông dụng và bắt mắt nhất vẫn là in lụa (in lưới) và in ống đồng. Các bạn có thể tìm hiểu thêm thực tế về các sản phẩm đã được in bằng hai phương pháp này tại đây. hoặc vào phần Video Clips để xem các loại máy móc chuyên dụng in bao bì nhựa

 1 - Phương pháp in lụa: Ưu điểm của phương pháp in này cho chúng ta giá thành rẻ với những đơn hàng số lượng ít, do đặc thù của in lụa là chi phí làm bản và máy móc đầu tư thấp, cơ động, có thể in nổi, in trên nhiều chất liệu kể cả khi sản phẩm đã thành phẩm. Nhiều cơ sở hay cá nhân có thể làm được hoặc nếu sáng ý và khéo tay một chút, các bạn có thể tự làm cho mình những sản phẩm đẹp. Ngược lại, khuyết điểm của phương pháp in này là không thể in được những hình ảnh có độ phân giải cao, những hình ảnh có nhiều tông màu đậm nhạt, những hiệu ứng phức tạp khi thiết kế. Tốc độ in chậm, không thể đáp ứng những đơn hàng số lượng lớn.

2- Phương pháp in ống đồng: Ngược lại với in lụa, in ống đồng có thể truyền tải được bất kể hình ảnh hay màu sắc nào mà bạn mong muốn có trong sản phẩm của mình với hình ảnh trung thực và độ sắc. Tốc độ sản xuất rất cao vì đặc thù của in ống đồng là in cuộn. Sau đó mới chuyển qua thành phẩm. Phương pháp in ống đồng đáp ứng được những đơn hàng lớn trong thời gian ngắn. Hạn chế của phương pháp này là chi phí về khuôn mẫu và máy móc thiết bị đầu tư ban đầu rất quy mô đắt tiền. Đòi hỏi nhà xưởng rộng, tiêu chuẩn cao và tay nghề thợ vận hành máy.

 Xem thêm: IN HỘP GIẤY ĐỰNG RƯỢU CAO CẤP METALIZE