Gia công ép kim

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

 

Ngày nay công nghệ in offset thực sự đã mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất định với các sản phẩm của nó. Giá thành và khản năng cung ứng trong thời gian nhanh chóng là điều không thể phủ nhận của việc in offset. Tuy nhiên, như các bạn đều thấy dường như khách hàng, đối tác sẽ dễ dàng nhận ra thông tin của mình hơn khi có điểm nhấn mạnh trên sản phẩm đó.

Ví dụ: với name card khi chúng ta ép kim dòng chữ họ tên, số điện thoại hay Logo công ty thì chắc chắn một điều  đó là khách hàng sẽ để ý ngay đến thông tin đó, bởi khi được ép kim thì chất lượng hình ảnh thu được của phương pháp gia công này có độ bóng và hiệu ứng kim loại rất cao mà không thể đạt được khi in các bằng các loại mực nhũ. Vậy, thế nào là ép kim? - Ép kim là hình thức trang trí bề mặt sản phẩm in theo cách dán ép lên bề mặt tờ in những hình ảnh, chữ bằng nhũ vàng, bạc hoặc các màu sắc khác. - Sử dụng khuôn in đã được gia nhiệt (phần tử in nằm trên mặt phẳng cao hơn các phần tử không in) để ép mạnh tờ nhũ vào tờ in. Nhờ nhiệt độ và áp lực nhũ được ép dán vào giấy ở những chỗ khuôn in lồi lên (phần tử in) Các sản phẩm ép kim là gì? + Name card + Túi giấy + Lịch, thiệp cưới, thiệp chúc mừng + …

 

Tác dụng của ép kim là gì? - Chất lượng ép kim: có độ bền cao với ma sát và nhiệt độ. Tờ in sau khi ép không lem, gọn (độ sắc nét hình ảnh rất cao) các dạng bề mặt nhũ bắt sáng khi phản chiếu ánh sáng. - Sản phẩm sau khi ép kim trông đẹp hơn, sang trọng hơn so với việc chỉ in offset thông thường. Chính vì điều này nên khách hàng có cảm nhận được giá trị chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà họ sẽ nhận được, và chính vì vậy họ sẽ lưu giữ cẩn thận các ấn phẩm này để liên lạc sau này (cho dù thời điểm đó họ chưa sử dụng tới) Giá thành ép kim so với chỉ in offset thông thường? - Với mỗi hộp name card, giá thành tăng lên: 30.000 đ/hộp - Với các sản phẩm khác chi phí được tính theo diện tích phủ nhũ Việc ép kim sẽ làm tăng giá thành của các bạn lên nhưng bù lại các ấn phẩm : name card hay phiếu quà tặng … Sẽ được khách hàng lưu giữ lại, đây phải chăng là điều bạn mong muốn? Hãy đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận những sản phẩm tốt nhất với giá thành ưu đãi.

Xem thêm: hộp giấy đựng rượu